Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Bên Nội, Bên Ngoại

ên Nội, Bên Ngoại"
07:35 12 thg 9 2012Công khai60 Lượt xem2
‘ ‘ Đi làm về thấy tờ giấy ghi bà đi đám ma , ủa ! hôm qua bà đi rồi mà !’’
     ‘ ‘ Hôm qua là một anh chung đơn vị của Trường tui , hôm nay là Ba của anh bên đơn vị ông’’
     Hai buổi tối ông xã đi làm về không có mình ăn cơm chung vì lý do vậy đó !
      Chậc ! từ đó giờ mình cứ giới thiệu Tnxp Trường mình ( Liên đội Xuyên Mộc hay là Trường TNXDCSM) là bên Ngoại còn Tnxp của ông xã ( Liên đội Trung Thành , q.11) là bên Nội , cho nên ổng cũng thông cảm , cám ơn chồng !
      Muôn đời vẫn Thế , là phụ nữ khi lấy chồng là ‘ ‘chỉ biết bên chồng’’ bởi Thế ông bà mình có câu nữ sanh ngoại tộc là không …trật ! Hy sinh ,  cống hiến bằng cả trái tim cuối cùng Họ có trân trọng đâu . Mà khi Họ Biết được , Hiểu được thì … Cái này già rồi mới thấm hì hì . Cho nên bi giờ mình thương mình trước nhất ( hiểu thì gần xuống âm ty rùi – lây cái bệnh của tụi teen rồi- ).
          Ừ há ! giờ mới hiểu câu ‘ ‘ Tiến về Nội , thối về Ngoại’’
          Bà Mẹ nó ! Hồng ơi là Hồng …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét