Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Tử.


            Tử !
   Bừng bừng khí thế khi “ hạ quyết tâm cho tui đi theo với , vậy mới có thực tế !” lúc anh Hà nhận được cuộc gọi của Bảo báo là có một đám. Mọi người có biết tui đi đâu hôn?  Công việc của anh là  lo từ A đến Z cho người hết số sống!
   Dù anh cảnh báo  là cực là mất thời gian là mệt lắm tui vẫn không sao không sao ( tận thâm tâm tui muốn mình phải đi như vậy mới biết thế nào là công việc đời thường của đồng đội mình , thế thôi . Và cuộc cuộc gì nhỉ À ! cuộc “thâm nhập thực tế” bắt đầu ( Trời! xin lỗi mấy cô, bác, anh, chị, em, con, cháu nhà báo thứ thiệt ) và đây là những hình ảnh tui ghi lại được  , và trong khi nhà kèn thổi lên những bản nhạc ,thì tui  hức hức  mà lại kiếm chổ khuất mà khóc cũng khí thế như lúc đòi đi . Ôi ! cái chữ “ Tử’’ đáng ghét…

 Anh Hà đang làm việc với gia đình .




 Những giọt mồ hôi của đồng đội tôi...
 Xong một kiếp người 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét