Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Tâm tình của Nguyễn thị Cẩm Hồng !

   Tâm tình của Nguyễn thị Cẩm Hồng !
   Cùng với mọi người thân yêu trên blog !
   Những lời cám ơn ,những lời tiếc nuối ,những lời thương yêu cho nhau ,tất cả đã nói lên nhau ,gởi gấm cho nhau hết rồi . Hôm nay mình chỉ xin thổ lộ một điều duy nhất là mình tên Nguyễn thị Cẩm Hồng ,tên trong blog là Xuyên Mộc  , mình YÊU YÊU YÊU hết mọi người , muốn hóa thành con bướm , con chim , hay  cơn gió bay lên cao và đến từng người và nói ‘ ‘ Xuyên Mộc nè ! Cẩm Hồng nè! mình Yêu bạn lắm !’’ ( có người thắc mắc làm sao mà biết họ có trên blog phải không ? thì câu trả lời của mình là : ‘ ‘ mình sẽ nhận ra bởi trước ngực, ngay  trái  tim của họ sẽ sẽ  sẽ…lấp lánh lấp lánh hiện lên  một từ: ‘ ‘  blog’’ ) …nhớ nhé mọi người !
   Ừ! Nhân đây mình xin nhắn với anh Mõ và chị Tài Nữ là mình sẽ không quên hai người đầu tiên đã nắm tay mình ( trên blog ) thật chặt để mình mạnh dạn ,tự tin …
  Chỉ bấy nhiêu tâm tình ấy thôi , mình như hết hơi rồi , mong khi qua nhà mới chúng ta lại gặp nhau ,chỉ hy vọng không có chuyện dẹp nhà ,chuyển nhà nữa ,con tim mọi người có cần phải thử thách mãi vậy không hở …Ông Trời !
  Chúc các Anh , Chị ,  Em, Cháu nhiều  sức khỏe , thành công ….Cho mình hôn mổi người một cái ! hu..hu..hu ….blog ơi blog !

6 nhận xét:

  1. CON WA THĂM CÔ Ạ. CON CHÚC CÔ VUI NHÌU VỚI BẠN BÈ TRONG CĂN NHÀ MỚI NÀY NHA CÔ.
    CÔ CLICK VÀO TÊN CON CẠNH AVAVTAR CHỖ CÒM NÀY THÌ SẼ SANG NHÀ MỚI CỦA CON ĐÂY Ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn chuyển bài sang đây thì làm sao vậy con ? với lại cô gõ sao chữ nó nhỏ xiu , chỉnh chổ nào cho nó to to vây? chịu khó với cô tý nhá .

      Xóa
  2. Chào người bạn mới nè !
    Bạn thu nhỏ điều chỉnh độ rộng bài lại sẽ thấy rõ all !!!
    Bên huynh hoa cung to wa
    Cho xin hỏi có phải Cẩm Hồng mà M wen hong ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi ! rồi ! hên quá ! con gái nó chỉ là bấm ctrl rồi la7n con trỏ , a lê hấp chữ to lên ngay , thích thật . Ừa! mình vừa mới quen bạn mới đây bên blog đó . Vậy là qua từ từ rồi há ! Nghe nói bạn có biết nhiều người là tnxp phải không ? mình năm nay 54 tuổi ,năm 1976 tham gia Tnxp liên đội Xuyên Mộc được 4 năm thì chuyển ngành . Hỏi có ai chung đon vị với mình không nha, cám ơn nhiều ( không biết ai lớn hơn nên kêu là bạn vậy)

      Xóa
  3. Xin chào. Thật không ngờ cô bé lại ham viết thế chứ! Ngày hôm nay có một cựu TNXP sang thăm nhà đây.....

    Trả lờiXóa
  4. A! chào anh , rất vui vì anh ghé ...tệ xá ! Hai từ "cô bé '' khiến em nhớ quay quắc chị Lành ( chị mất cách nay không lâu) ,sẽ sang thăm nhà anh ngay...

    Trả lờiXóa