Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Nản nản , chán chán...

...Từ buổi đầu tiên tập tành viết blog , thấy hay , lạ rồi thích ..., hơn nữa mình mới gặp lại Tnxp nên ..hăng viết lắm! chậc ! sao đầu óc nó lộn xộn hết vầy nè!
...Từ khi ''bước ra ''thế giới bên ngoài , cái gì cũng mới mẻ , lạ lẫm ...(mấy chục năm trong nhà , cơm nước ,chồng ,con. ) thậm chí bạn rủ đi karaoke lần đầu sợ muốn chết ( gì mà có mấy cái đèn nhỏ nhỏ ,rồi hát thì có nhạc ( nghĩ lại quê thiệt ) còn cho điểm nữa ...Ủa ! mà mình viết gì lăng quăng thế kia .
  Trở lại cái vụ blog , hình như từ khi có blog mình quên hẳn cuốn Nhật ký của mình rồi ! Thói quen mấy chục năm , tuổi xế chiều  có hai thứ làm mình vui hơn là hoạt động trong Hội Cựu Tnxp và blog !
  Thế rồi yêu blog hồi nào không hay , đang yêu nó tự dưng đổi Nhà , Ừ ! thỉ đổi , cả cộng đồng blog nhốn nháo đổi đổi ,chuyển chuyển ...Và  bi giờ thì Xóa sổ Blog . Chịu nổi hôn ? Cho người ta ghiền rồi ... Biết nói gì giờ đây , khi mình chỉ là người chơi thôi , e hèm ...
  Chợt nhớ một bài hát xưa lắm '' ...Trả lại tôi ....lúa reo trên ruộng đồng ...'' ( mình quên lời bài hát rồi ) Trả lại cho mọi người trang Blog thân yêu đi !
  Nói vậy thôi , chứ có gào có thét thì '' Quyết định vậy đi '' rồi .
  Cho nên bây giờ mình nản nản , chán chán .
  Có lẻ Trời trả báo để mình quay về với Những quyển Nhật ký viết tay mình bỏ lăn lóc bấy lâu nay . Ta phải về thôi Nhật ký ơi ! Đừng buồn ta nhé !
  Quên nữa , nhờ có blog ta quen rất nhiều tấm chân tình , nhiều khi ta như trẻ nhỏ , khoái tỷ vô cùng , ai nói ảo là ...ảo , theo ta không có ảo đâu thiệt tình hết đó , và ta tâm sự tý nhé : ta đã có người yêu ! ha ha đố mọi người  biết  là ai ? Thôi xin cám ơn tất cả , chúc mọi người luôn Hạnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét